full 3

Miễn phí dịch vụ ngâm chân chưa từng có tại SaPa

Còn gì tuyệt vời khi đến du lịch tại SaPa, sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc đẳng cấp bậc nhất SaPa. Giờ đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng chương trình có một không hai, duy nhất tại Salon Natasa, MIỄN PHÍ NGÂM CHÂN THẢO DƯỢC TẠI SAPA. Hiểu được những tác dụng không ngờ từ ngâm chân phồi phục sức khoẻ, giúp cho bạn tăng cường tuần hoàn máu, giảm tối đa căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, ngâm chân và massage giúp mang lại giấc ngủ ngon hơn. Cùng Salon Natasa SaPa điểm qua những công dụng hữu ích của việc ngâm chân đối với sức khỏe nhé:

Du khách phương xa phải ngồi di chuyển trên xe cả ngày, cho đến các chị em phụ nữ thường xuyên đi đôi giày cao gót sẽ bị hạn chế vận động cơ thể, nhún chân, các cơ không được cử động linh hoạt, gót đau…khiến cho tuần hoàn máu và khớp xương suy giảm.

Salon Natasa SaPa đã áp dụng dịch vụ miễn phí ngâm chân massage bàn chân từ 10 – 20 phút  kết hợp trong dịch vụ gội đầu thư giãn sẽ giúp cho bạn cải thiện khả năng lưu thông tuần hoàn khí huyết. Khi đó, máu và khí sẽ đến các chi và các bộ phận trong cơ thể sẽ nhanh chóng, giảm triệt để các bệnh lí nguy hại liên quan đến tim mạch và tiểu đường.

1. Giúp giải độc với ngâm chân

Bồn ngâm chân gỗ pơ mu kết hợp nước tinh chất nóng đặc cùng với các động tác massage (nếu có) tác động lên các huyệt đạo xung quanh bàn chân của bạn, đi kèm với áp lực kích thích thận,làm ấm cơ thể, giúp đào thải độc tố trong người ra bên ngoài. Nhờ đó, sẽ cải thiện đáng kể các chứng đau nhức xương khớp, đau lưng, mệt mỏi do di chuyển, đồng thời tăng độ đàn hồi cơ bắp, thoải mái tức thì.

2. Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn

Việc ngâm chân bằng tinh chất quý, chỉ có tại SaPa sẽ tác động massage lên các huyệt đạo quan trọng ở bàn chân, giúp cho bạn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi ngay trong lần trải nghiệm đầu tiên. Đẩy lùi đau nhức xương khớp, thả lỏng cơ hiệu quả, mạng lại cho bạn tinh thần hưng phấn, để trải nghiệm SaPa trở nên thú vị hơn.

Đặc biệt hơn, Đến với Salon Natasa, bạn có thể kết hợp ngâm chân massage với tinh dầu cùng cánh hoa hồng hoặc hoa cúc… Ngoài việc bạn giúp thải độc, bảo vệ làn da chân, còn tạo ra hương thơm thoang thoảng hòa cùng hơi nóng nước đun giúp bạn thư giãn cả về khứu giác.

3. Làm mềm mịn gót chân, chữa nứt nẻ

Hiểu được những mong muốn của quý khách, đặc biệt thích hợp cho các chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng giày cao gót khiến chân bị nứt nẻ. Dịch vụ gội đầu kết hợp miễn phí ngâm chân giúp cho việc bảo vệ chân và làn da gót chân, ngâm chân còn giúp bạn sở hữu một làn da chân được mịn màng, trắng hồng hơn, giảm đau buốt chân do khí hậu lạnh của SaPa.

Đặc biệt, việc ngâm chân bằng thau rửa thường xuyên với Natasa, kết hợp với các bài tập tăng cường bàn chân và hai mắt cá chân giúp giảm thiểu nguy cơ chấn thương, tăng độ phục hồi các chấn thương, nứt nẻ bàn chân nhanh chóng mà không cần uống thuốc hay làm gì thêm.

4. Chữa bệnh mất ngủ rất hữu hiệu với dịch vụ ngâm chân tại Salon Natasa

Quý khách hàng ngâm chân từ khoảng 10 – 20 phút ttrong thời gian gội đầu hoặc massage cổ vai gáy sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn, chuẩn bị cho quý khách hàng một thể lực tốt nhất để trải nghiệm du lịch SaPa.

5. Khử mùi hôi chân ngay lần đầu tiên trải nghiệm

Dưới tác động của tinh chất ngâm chân, vừa giúp thẩm thấu và đào thải độc tố, giúp tạo cảm giác thư giãn, loại bỏ bụi bẩn cho bàn chân sạch sẽ hơn. Đặc biệt khi bạn ngâm chân kết hợp thêm các loại thảo dược thiên nhiên như vỏ chanh, hay tinh dầu cam, xả, tinh dầu quế, những tinh dầu theo công thức riêng của Salon Natasa… sẽ loại bỏ độc tố hiệu quả, đồng thời giúp bàn chân khử mùi ngay lập tức.

6. Ngâm chân giúp phục hồi sức khỏe, Rất tốt cho người trung niên, người già

Người già thường có sức đề kháng kém hơn, dễ mắc các bệnh liên quan đến đau nhức xương khớp, tê bì chân tay. Đặc biệt vào các ngày thời tiết lạnh như ở SaPa, bàn chân rất dễ tê buốt dễ ngã và khó đi lại hơn.

Do đó, Salon Natasa đặc biệt chú ý tới ngâm chân cho quý khách hàng lớn tuổi từ 30 phút bằng nước ấm vừa đủ, kết hợp với massage (nếu có) sẽ giúp quý khách giảm đau nhức xương khớp hơn, tăng cường thể lực, giúp phục hồi sức khoẻ hiệu quả và có giấc ngủ sâu, đảm bảo sức khỏe cho quý khách. Ngoài ra, Salon Natasa đều sử dụng thau gỗ pơ mu cao cấp, giúp cho việc giữ nước ấm lâu, thoang thoảng mùi gỗ thơm và đặc biệt thích hợp cho người cao tuổi.

7. Giúp bổ thận, chống lão hóa ở bất kỳ độ tuổi nào

Đội ngũ Salon Natasa luôn học hỏi, nghiên cứu: Do bàn chân chúng ta cách xa tim nên khả năng cung cấp máu tới những bộ phận này kém hơn những vị trí khác trên toàn cơ thể. Việc massage ngâm chân sẽ giúp thúc đẩy cả hệ thống tuần hoàn máu đến bàn chân, cho thấy có tác dụng đặc biệt trong việc bổ thận, chống lão hóa rất hiệu quả bạn nhé.

8. Ngâm chân giảm bớt chứng đau đầu và đau nửa đầu

Salon Natasa sau khi đã tham khảo các bài thuốc, mẹo chữa bệnh dân gian kết hợp kinh nghiệm sau nhiều năm làm dịch vụ gội đầu kết hợp ngâm chân tại SaPa, chúng tôi rút ra: Quá trình ngâm chân kết hợp rất có tác dụng với não bộ, giúp lưu thông tuần hoàn não, giảm bớt căng thẳng, từ đó, những quý khách hay bị chứng đau đầu và đau nửa đầu sẽ có sự cải thiện đáng kể sau khi sử dụng dịch vụ tại Salon Natasa. Chúng tôi luôn hướng đến cái tiến dịch vụ và chất lượng phục vụ. Duy nhất tại SaPa, Natasa xin gửi đến quý khách: Bất kỳ quý khách nào đến với Salon gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc tóc…đều được sử dụng dịch vụ ngâm chân miễn phí duy nhất tại SaPa. Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Comments are closed.