Untitled

Dịch vụ gội đầu và massage chân hai trong một tại SaPa

Dịch vụ gội đầu và massage chân tại Salon Natasa SaPa

Với những du khách phương xa đến du lịch tại SaPa, Sau một quãng đường dài di chuyển, khói bụi và mùi xe làm chúng ta mệt mỏi chỉ muốn nghỉ ngơi. Do đó, Nhu cầu chăm sóc tóc, hồi phục sức khỏe sau một hành trình dài là vô cùng quan trọng. Hiểu được những nhu cầu đó, Salon Natasa SaPa đã và đang triển khai dịch vụ hai trong một Gội đầu & massage chân kết hợp hồi phục sức khỏe uy tín bậc nhất tại SaPa.

Một trong những trải nghiệm thú vị khi đến với SaPa là du lịch kết hợp trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh và massage tại chính nơi đây. Được tận hưởng không khí mát mẻ của mùa hè, se lạnh cho đến băng tuyết là một trong những trải nghiệm nhất định phải có với bất kì người dân trên đất nước Việt Nam.

Gội đầu, massage cổ vai gáy kết hợp ngâm chân ngay tại Salon Natasa tại địa chỉ 510 Điện Biên Phủ- SaPa. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn ngay sau đây:

Bước 1: Liệu trình rửa mặt, tẩy da chết cho quý khách hàng:

Làm sạch da mặt, gội rửa tóc là công đoạn đầu tiên trong quy trình combo vụ gội đầu và massage toàn thân. Loại bỏ bụi bẩn và mùi khó chịu sau một quãng đường dài di chuyển đến SaPa.

Bước 2 : Rửa mặt bằng sửa rửa mặt chuyên dụng.

Tiến hành rửa mặt và làm sạch sâu, loại bỏ da chết, cân bằng lại độ ẩm cho da, gội sạch bụi bẩn từ tóc giúp quý khách cảm thấy thư giãn tức thì ngay từ bước hai của liệu trình.

Bước 3 : Massage mặt

Với đội ngũ chuyên viên được Salon Natasa đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, quy trình massage mặt được tiến hành từ 5 đến 10 phút. Toàn bộ quá trình giúp quý khách đả thông huyệt đạo, khí huyết tuần hoàn và lưu thông, giãn cơ..giúp giảm nếp nhăn, và sẽ khít lỗ chân lông tức thì.

Bước 4 : Đắp mặt

Bước tiếp theo của quy trình là đặp mặt nạ, tùy thuộc vào loại da, tình trạng da của quý khách, mà Salon Natasa lựa chọn loại mặt nạ phù hợp nhất với từng loại da, như da khô cần cấp ẩm, da bóng nhờn cần loại bỏ dầu, da tổn thương dễ kích ứng, để lựa chọn loại mặt nạ phù hợp nhất với quý khách hàng giúp đạt hiệu quả cao, kết thúc bước này, da của quý khách sẽ sáng lên trông thấy từ một đến hai tone tùy loại da.

Bước 5: gội đầu

Để tối ưu thời gian thực hiện combo gội đầu dưỡng sinh và massage, các chuyên viên sẽ gội đầu, làm sạch sâu đến từng chân tóc, kết hợp đắp mặt nạ cho quý khách, bằng những loại thảo dược, và tinh chất theo công thức riêng của cửa hàng, quý khách sẽ thấy tóc mình bóng mượt, chắc khỏe ngay sau khi kết thúc liệu trình.

Bước 6 : Ngâm chân

Những nồi nước đun từ bài thuốc dân gian của địa phương đã được chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi tiến hành bước ngâm chân thư giãn để tiết kiệm tối đa thời gian cho quý khách đến với Salon Natasa. Bài lá thuốc kêt hợp nhụy hoa đặc trưng chí có ở vùng núi Tây Bắc, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho du khách phương xa. Lưu ý, Nên chọn những đơn vị sử dụng thau nước được làm từ gỗ tự nhiên, để đảm bảo mùi thơm, khả năng giữ ấm nước trong suốt thời gian ngâm chân, tránh những cơ sở sử dụng chậu nhựa, hơi nóng của nước sẽ hòa tan hạt vi nhựa gây hại cho sức khỏe lâu dài.

Việc ngâm chân giúp điều hòa thân nhiệt của cơ thể khi trời lạnh, đồng thời cũng giúp giải độc theo đông y rất hữu hiệu, giúp tăng cường thể lực, để trải nghiệm du lịch SaPa thành những kỉ niệm không bao giờ quên trong lòng quý khách.

Bước 7 : Massage cổ vai gáy

Bước tiếp đến không thể thiếu là massage cổ vai gáy. Một trong những bước không thể thiếu của toàn bộ quy trình ‘ chuẩn y khoa ‘. Việc ngồi trên xe di chuyển đến SaPa trong trong một thời gian dài, hay việc sử dụng điện thoại đọc báo xem tin tức khiến cổ, tay và vai sẽ rất mỏi mệt. Hiểu được những điều đó, Salon Natasa đã thêm vào quy trình combo bước massage cổ vai gáy. Giúp quý khách loại bỏ hoàn toàn đau nhức mỏi tức thì, giảm hiện tượng căng cơ vai. Liệu trình có kêt hợp với sữa dưỡng thể body chuyên dụng, chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng ngay từ liệu trình đầu tiên.

Bước 8 : Massage chân hai người làm cùng một lúc

Ở bước này, Quý khách được massage chân 2 người làm cùng 1 lúc. Một chuyên viên gội đầu kết hợp một chuyên viên massage chân. của quy trình combo massage tại Salon Natasa. Việc massage chân chính xác là kết hợp cùng lúc với bước trên để tối ưu thời gian cho quý khách hàng, và cũng là để kết hợp với massage cổ vãi gáy diễn ra đồng nhất và hiệu quả hơn, đen đến hiệu quả cao nhất cho liệu trình chăm sóc. Đến SaPa, việc đi bộ quanh thị trấn và các bản trở nên thường xuyên hơn khi quý khách muốn chiêm ngưỡng núi rừng và cảnh quan Tây Bắc. Do đó, Massage chân là việc tối quan trọng và vô cùng cần thiết để giúp quý khách chuẩn bị tốt hơn cho hành trình sắp tới.

Bước 9: Bẻ cổ, khớp đỡ đau mỏi

Một trong những bước quan trọng nhất của liệu trình chính là bẻ, khớp cổ giúp đỡ đau mỏi cho Quý khách tức thì. Các chuyên viên của Salon Natasa sử dụng lực vừa đủ tác động đến phần khớp tại vùng mặt, như có dòng điện chạy qua khi tác động, Quý khách sẽ cảm thấy hiệu quả ngay lúc đó.

Bước 10: masage lưng vai ngồi kết hợp đá nóng

Đá nóng được các chuyên viên tại Natasa giữ ở một nhiệt độ thích hơp theo từng liệu trình, phù hợp với từng khách hàng, được sự dụng rất nhiều trong y học. Nay đã được Salon Natasa áp dụng tại SaPa giúp điều hòa khí huyết, massage nhẹ nhàng vùng lưng và vai gáy, làm ấm cơ thể.

Bước 11: Bẻ lưng, bẻ các khớp cơ cột sống

Bước cuối cùng trong liệu trình gội đầu và massage của Salon Natasa chính là bẻ lưng, các khớp tay, vai và day huyệt trị liệu. Do việc giữ nguyên một tư thế trong một thời gian dài dẫn đến hiệu quả hoạt động của các khớp, lưng vai kém hiệu quả hơn. Hiểu được điều đó, Salon Natasa cùng các chuyên viên đã áp dụng liệu trình Bẻ Lưng, bẻ các khớp cơ cột sống giúp quý khách như được sạc lại hoàn toàn năng lượng, cơ khớp và cột sống linh hoạt hơn bao giờ hết.

Trên đây là 11 bước quy trình chuẩn trong combo dịch vụ gội đầu và massage chân tại Salon Natasa SaPa. Chúng tôi muốn mang đến những dịch vụ, những giá trị tốt nhất đến cho quý khách hàng phương xa đến với SaPa nói riêng và Lào Cai nói chung. Salon Natasa luôn lắng nghe, cải tiến và tối ưu, để đưa ra những dịch vụ massage chân, gội đầu dưỡng sinh, và tắm lá thuốc Dao Đỏ uy tín bậc nhất. Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và sự dụng dịch vụ tại Salon Natasa SaPa.

Comments are closed.