goidau-duong-sinh-thao-duoc

Trải nghiệm GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH SAPA

Vẫn câu nói quen thuộc của ông cha ta để lại:” cái răng cái tóc là góc con người”. Bên cạnh thời trang quần áo, cử chỉ, làn da thì chính mái tóc nói lên được rất nhiều điều trong tính cách hay lối sống của một ai đó.

Chính vì vậy, để tạo ấn tượng trong lần đầu, Phái nam hoặc phái nữ cũng để rất chú trọng và nâng niu đến “cái góc con người”. Có rất nhiều cách khác nhau, như gội đầu, sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc, tạo kiểu tóc, nhuộm tóc. Bên cạnh đó, ở SaPa nói riêng, gội đầu dưỡng sinh cũng là một xu hướng chăm sóc tóc rất thịnh hành trong những năm trở lại đây. Hãy cùng Salon tóc Natasa SaPa tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1. Chia sẻ với bạn về gội đầu dưỡng sinh

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp cổ bắt nguồn từ Ấn Độ. Bắt đầu du nhập đến Việt Nam trong hơn mười năm trở lại đây. Dựa vào những nguyên tắc dưỡng sinh của Phương Đông từ hàng nghìn năm trước. Gội đầu dưỡng sinh được cải biên để phù hợp với con người châu á và của khách hàng đến với SaPa.

Khác gội đầu bình thường, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được sử dụng khá phổ biến ở các spa và salon tóc. Đặc, biệt tại SaPa có rất nhiều cơ cở mọc lên theo nhu cầu thị trường. Phương pháp này sẽ tập trung vào chăm sóc tóc & da đầu. Quy trình thực hiện bao gồm việc làm sạch bằng dầu gội, được kết hợp từ thảo dược thiên nhiên như bồ kết, tinh dầu, bưởi, sả… Bên cạnh đó, phương pháp cũng kết hợp với massage ở các khu vực đầu, mặt, cổ, vai ,gáy và lưng, day ấn huyệt… Giúp cho khách hàng luôn thoải mái thư giãn & sảng khoái nhất.

2. Tác dụng gội đầu dưỡng sinh

Chăm sóc và làm sạch sâu đến tận chân tóc

Công dụng đầu tiên chính là vệ sinh và làm sạch sâu chân tóc. Gội đầu dưỡng sinh sẽ giúp tóc và da đầu sạch sẽ, làm sạch bụi bẩn, hạn chế tối đa tình trạng gàu, nấm da đầu. Giúp tóc trở nên mềm mượt nhờ vào những dưỡng chất từ dầu gội thiên nhiên vốn có từ SaPa.

Sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp kỹ năng massage của các chuyên viên có tay nghề của Salon tóc Natasa SaPa.

Gội đầu dưỡng sinh sẽ hỗ trợ thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất và đào thải độc tố làm ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Dầu gội sẽ được thấm sâu vào từng chân và nang của tóc. Giúp cho mái tóc luôn chắc khỏe, ngăn chặn các căn bệnh như gàu, nấm, vảy nến hay rụng tóc cùng vẻ ngoài lôi cuốn.

giúp xoa dịu cơ bắp, đả thông kinh lạc vai gáy

Lợi ích tuyệt vời tiếp theo của gội đầu dưỡng sinh so với những phương pháp gội đầu khác đó là đả thông các huyệt đạo, xoa dịu cơ bản làm thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể bạn. Các chuyên viên của salon Natasa Sử dụng kỹ thuật bấm huyệt, làm giảm tức thì đau mỏi tại cổ, vai gáy. Đồng thời, kích thích đả thông kinh mạch không bị ách tắc do cơ thể ít vận động. Không những thế, quá trình massage hiệu quả sẽ giúp cơ thể bạn sản sinh ra serotonin, loại hormone được gọi là “hormone của hạnh phúc”. Giúp xua tan căng thẳng đầu óc tối đa, khiến bạn cảm thấy dễ chịu và phấn chấn hơn.

Gội đầu dưỡng sinh ngăn chặn lão hóa hiệu quả

Khi bạn trải nghiệm gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh, bạn sẽ được bấm huyệt, massage và xoa bóp. Công đoạn này sẽ giúp bạn kéo căng làn da, và xóa bỏ các vết nhăn, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Mặt khác, khi các thảo dược được thẩm thấu vào da sẽ kích thích các hormone trong cơ thể hoạt động mạnh. Giúp cơ thể chúng ta gia tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.

Đem lại giá trị sức khoẻ lâu dài

Gội đầu dưỡng sinh có tác dụng cải thiện khả năng tập trung và cân bằng cảm xúc. Ngoài ra, nó còn làm giảm nguy cơ nhớ nhớ quên quên, cải thiện giấc ngủ ngon hơn, bớt các triệu chứng đau đầu…Với những công dụng tuyệt vời đến sức khỏe, bạn sẽ có một cơ thể khỏe đẹp về cả tinh thần lẫn thể chất ngay khi xong liệu trình.

 Xả stress và thư giãn 

Một trong những lợi ích mà bất kỳ ai cũng biết đến là xả stress căng thẳng và thư giãn cơ thể. Sử dụng kỹ năng massage chuyên nghiệp, nhẹ tựa làn mây, êm dịu và uyển chuyển để đưa bạn vào trạng thái thả lỏng và thư giãn tối đa. Bạn có thể đến bất cứ địa chỉ dịch vụ gội đầu dưỡng sinh nào ở SaPa nói riêng cũng đều được thư giãn đúng nghĩa, thả mình trút bỏ được hết mọi lo âu và áp lực. Chính tác dụng của đả thông huyệt đạo chuẩn y khoa giúp bạn lưu thông khí huyết. Đây là phương pháp gội đầu hiệu quả và rất được quan tâm nhất bây giờ. Từng bước trong quy trình gội đầu ở salon đều mang một ý nghĩa khác nhau, và chúng đều mang đến lợi ích cho việc giảm căng thẳng, rụng tóc nhiều, suy nhược cơ thể, kích thích mái tóc càng thêm suôn mượt, óng ả hơn và chắc khỏe.

3. Quy trình gội đầu dưỡng sinh của Salon tóc Natasa SaPa

Các bước gội đầu dưỡng sinh sẽ tùy thuộc vào những yếu tố về quy trình, gói sản phẩm của từng đơn vị tại SaPa. Để giúp quý bạn hình dung cụ thể, dưới đây là một quy trình nói chung được áp dụng:

Bước 1: Chuyên viên rửa mặt và massage làm căng phần da và loại bỏ toàn bộ bụi bẩn

Bước 2: Tiến hành gội đầu lần một với nước và loại dầu gội chuyên dụng của salon

Bước 3: Sử dụng kỹ thuật bấm huyệt vùng đầu (huyệt thái dương, huyệt ấn đường…)

Bước 4: Tiếp đến sẽ bấm huyệt ở vùng tai và nhổ tóc sâu (nếu có)

Bước 5: Bắt đầu massage vai gáy và những vùng xung quanh đều khắp.

Bước 6: Massage phần vùng xung quanh cổ, vùng ngực và khu vực vai gáy.

Bước 7: Chà sát thảo dược.

Bước 8: Dùng nước ấm gội đầu bằng hỗn hợp dầu gội tự nhiên, xả ngay.

Bước 9: Tiến hành ủ tóc và nhỏ vào tinh dầu thơm để tái tạo cho tóc.

Bước 10: Chuyên viên massage cánh tay, giúp tuần hoàn máu.

Bước 11: Xả nước và nhỏ thêm tinh dầu lần hai tóc để thẩm thấu dưỡng chất tối đa.

Bước 12: Massage toàn bộ phần cở thể trên và đắp khăn nóng, bắt đầu thư giãn sâu.

Trải nghiệm tuyệt vời tại Salon tóc Natasa SaPa

    Salon tóc Natasa SaPa một trong những địa chỉ chăm sóc tóc toàn diện hàng đầu tại SaPa. Với hệ thống trang thiết bị, chuyên viên chăm sóc & nhân viên thực hiện trị liệu được đào tạo chuyên nghiệp từng lĩnh vực. Là nơi cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chất lượng và hiệu quả cao, các dịch vụ về gội đầu và làm tóc cũng đứng “top” tại SaPa, Lào Cai. Salon tóc Natasa SaPa rất được các chị em, thậm chí là các anh em tin tưởng. Điều khiến cho Salon tóc Natasa SaPa luôn phát triển và trở nên vững mạnh, luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Sự tận tâm và nhiệt tình của toàn bộ đội ngũ Natasa. Hơn hết, tất cả những sản phẩm dược liệu, tinh dầu phục vụ cho toàn bộ quá trình gội đầu dưỡng sinh, hay những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tóc đều hoàn toàn tinh chế 100% gốc thiên nhiên từ công thức độc quyền của salon. Đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng cho quý khách đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đến với Salon tóc Natasa SaPa.

Comments are closed.