110981124_323832575668554_8478649649181213100_n

Muốn học nghề gội đầu ở SaPa thì nên đến đâu

Hiện tại thị trường làm đẹp nói chung và tại SaPa nói riêng đang phát triển rất mạnh. Salon không chỉ phục vụ nhu cầu cho khách hàng tại địa phương mà một lượng lớn khách hàng khắp cả nước đến từ hoạt động du lịch SaPa. Ngành làm đẹp, salon gội đầu hay spa đang nổi lên như một xu hướng trong nhiều năm trở lại đây. Salon natasa SaPa sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn ngành công nghiệp không khói này để có định hướng nghề nghiệp phù hợp hơn với bạn.

Xin lưu ý: Salon tóc Natasa SaPa viết dựa trên yêu cầu của chúng tôi và đặc thù của thị trường tại SaPa bạn nhé.

  1. Những yêu cầu cơ bản để theo học nghề, spa và gội đầu tại SaPa

-Tùy theo yêu cầu của từng nơi, nhưng đến với Salon tóc natasa SaPa, chúng mình cần bạn xác định rõ niềm đam mê và tâm huyết với nghề spa, gội đầu, làm tóc, gội đầu dưỡng sinh… toàn bộ các hoạt động liên quan đến tóc tại SaPa.

– CMND/ CCCD/ Hộ chiếu (nếu có) là những giấy tờ cơ bản để bạn bắt đầu đi xin việc.

– Salon tóc Natasa SaPa yêu cầu bạn có trình độ văn hóa ở mức cơ bản: Tốt nghiệp THCS tức là đã học hết lớp 9 nhé.

– Học nghề gội đầu, làm tóc cho đến gội đầu dưỡng sinh tại salon không những chú trọng vào tay nghề, tính khéo léo cẩn thận mà còn yêu cầu bạn có kiến thức học thuật về mặt lí thuyết. Các học viên gội đầu nên có sự tập trung, hiểu biết và tiếp thu thật nhanh các lý thuyết về cấu tạo da đầu, các huyệt đạo, bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là phần đầu và tóc.

-Đức tính kiên nhẫn, tỉ mỉ với nghề gội đầu dưỡng sinh: Chắc chắn rồi, học nghề đâu phải là chuyện một sớm một chiều. Việc học nghề yêu cầu người học viên salon phải kiên nhẫn, bình tĩnh trong mọi tình huống. Là nghề chăm sóc khách hàng đặc biệt. Cũng vì lẽ đó, nên đây cũng là điều kiện tối quan trọng khi bạn quyết định học nghề làm tóc, gội đầu dưỡng sinh tại SaPa, nơi mà khách hàng từ khắp mọi miền tổ quốc đến.

– yêu cầu nhỏ nữa của Salon tóc Natasa SaPalà sức khỏe bạn nên tốt và tuyệt đối nha!, không được mắc bệnh truyền nhiễm. Tuyệt đối nhé.

2. Định hướng nghề spa salon, gội đầu dưỡng sinh và làm tóc tại SaPa sau này cho học viên

Salon tóc Natasa SaPa sau đào tạo sẽ nhận bạn vào làm ngay nếu thấy bạn có tố chất và ham học hỏi, du nhu cầu gội đầu SaPa nói riêng đang rất cần nhân sự.

Sau khi học viên hoàn thành, ra làm việc với tay nghê vững , bạn sẽ trở thành một kỹ thuật viên spa, gội đầu, Salon tóc Natasa SaPa tự tin khẳng định tất cả các đơn vị tại SaPa hoặc rông hơn là địa bàn tỉnh lào cai đều nhận vào làm.

Trong thời gian làm việc, Salon tóc Natasa SaPa nhận thấy bạn có năng lực sẽ cân nhắc tang lương, thưởng nóng, chế độ đãi ngộ cho nhân viên rõ ràng nhé.

Nếu bạn xách định gắn bó với Salon tóc natasa SaPa, phát triển kĩ năng gội đầu, làm tóc và gội đầu dưỡng sinh sâu hơn. Bạn sẽ được phát triển lên vị trí quản lý, với mục tiêu đẩy mạnh phát triển thêm nhiều chi nhánh tại SaPa và lào cai, chúng tôi cần bạn.

  • Tự kinh doanh mở salon tóc gội đầu hoặc nhượng quyền thương hiệu Salon tóc Natasa SaPa

Salon tóc Natasa SaPa luôn định hướng và khuyến khích các bạn sau khi đã có kinh nghiệm và kĩ năng nhất định, ra mở salon gội đầu riêng. Nhận thấy thị trường gội đầu tại SaPa, đặc biệt là gội đầu dưỡng sinh ở SaPa đang rất phát triển. Nếu học viên của salon có nguyện vọng và mong muốn, chúng tôi luôn hỗ trợ hết mức để bạn đạt được nguyện vọng đó. Tạo dựng một cộng đồng salon lớn mạnh hơn tại SaPa.

Lưu ý: Để có thể mở tiệm kinh doanh spa, gội đầu thành công các bạn nên tham gia các khóa học quản lý spa, quản lý nhân sự, kiểm soát dòng tiền để có thể am hiểu hơn về sự vận hành của một salon tóc chuyên nghiệp, khi tham gia khóa học quản lý spa bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng quản lý nhân sự, cách sử dụng các loại máy móc thiết bị, cách setup không gian nội ngoại thất spa,… Ngoài ra, Salon tóc Natasa SaPa còn khuyến khích tất cả các  bạn có ý định mở spa cho riêng mình nên đi làm kỹ thuật viên, học hỏi từ  spa một thời gian nhất định để nâng cao tay nghề bản thân, làm quen với môi trường salon, spa. Xem cách hoạt động của một spa lớn để đúc kết kinh nghiệm thêm cho bản thân.

Lợi thế của bạn là tuổi trẻ, hãy tận dụng nó một cách khôn ngoan nhất.

Trên đây là toàn bộ nhưng yêu cầu và định hướng cơ bản cho bất kỳ học viên nào muốn tham gia học nghề gội đầu dưỡng sinh, salon tóc nói chung. Chúc các bạn học viên thành công.

Comments are closed.