73413119_145731200145360_6597639975104151552_n

Chăm sóc tóc sao cho đúng cách, đặc biệt với khí hậu SaPa

Cái răng cái tóc là góc con người. Đặc biệt với phụ nữ Châu Á. Việc chăm sóc tóc rất quan trọng và phải đúng cách để mái tóc luôn suôn mượt và chắc khỏe. Với khí hậu lạnh, mang sắc thái cận ôn đới và cận nhiệt đới như ở SaPa thì việc chăm sóc tóc cho bạn ở đây càng trở nên quan trọng.

Chăm sóc tóc đúng cách vô cùng quan trọng.

Việc chăm sóc tóc đúng cách trước hết mang đến sức khỏe cho mái tóc. Salon Natasa SaPa luôn luôn giải thích cho quý khách hàng hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc tóc sao cho tóc được khỏe mạnh nhất, tránh rụng tóc, xơ rối và hư tổn.

Để bạn có được cái nhìn tổng thể nhất về việc chăm sóc tóc, trong quy trình tư vấn hoặc giới thiệu cho khách, đặc biệt là chăm sóc tóc cho khách hàng tại SaPa, Salon Natasa SaPa luôn nhấn mạnh vào các lợi ích cũng như lưu ý cho quý khách:

  1. Sức khỏe của tóc cũng chính là sức khỏe của bạn

Không chờ đợi có bệnh mới chữa. Cơ thể chúng ta ngày một già đi và não hóa từ bên trong, các yêu tố bên ngoài như gió, bụi bẩn, ánh nắng và hóa chất.. Đặc biệt với khí hậu biến đổi mạnh như tại SaPa, khô lạnh lúc thì ẩm và sương. Trước các tác nhân đó, chúng ta cần duy trì thói quen chăm sóc tóc bằng cách bổ sung dinh dưỡng cần thiết, massage da đầu, chống nắng bằng mũ vành rộng….v..v. hãy chăm sóc tóc ngay cả khi mái tóc của bạn đang khỏe.

  • Chăm sóc tóc, phục hồi hư tổn, gội đầu thư giãn cho mái tóc thường xuyên

Việc tóc hư tổn theo thời gian là không tránh khỏi, rất nhiều khách hàng tại SaPa đến với Salon Natasa SaPa thường xuyên và đều đặn hơn. Điều này mang đến rất nhiều lợi ích cho quý khách hàng tránh hư tổn lan rộng và mái tóc luôn được làm mới hiệu quả ngay sau khi ra khỏi cửa hàng. Việc chăm sóc tóc nên được làm thường xuyên và đều đặn.

  • Ngăn rụng tóc, ngăn gàu giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn

Đa số khách hàng của Salon Natasa SaPa chia sẻ về việc tóc bị gãy rụng rất nhiều, đặc biệt vào mùa khô hanh của SaPa, thậm chí là quanh năm. Hiểu được những trăn trở của quý khách, Salon Natasa SaPa luôn tư vấn rất kĩ và cụ thể cách chăm sóc tóc sao cho đúng, phù hợp với từng khách hàng. Ví dụ như việc tẩy da chết thường xuyên cho da đầu sẽ góp phần cân bằng dầu nhờn, hạn chế tối đa sự sinh trưởng của nấm Malassezia gây ngứa, giúp da trở nên thông thoáng, tạm biệt gàu ngứa. Mặt khác, việc chăm sóc tóc tại spa cũng giúp bảo vệ tế bào mầm tóc, giúp hạn chê rụng tóc tức thì, thậm chí thúc đẩy mọc tóc được nhanh hơn.

  • Luôn chăm sóc tóc, bảo vệ sức khỏe và chống lại tác hại từ môi trường

Sau khi đã hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc tóc thường xuyên, thì tiếp đến và việc bảo vệ tóc từ các tác nhân bên ngoài cũng rất quan trọng. nhiệt độ từ môi trường, cái nắng khô hanh của SaPa và gần đây nhất là biến đổi khí hậu, bức xạ mắt trời, tia UV cực nguy hiểm cho đến ô nhiễm không khí và hóa chất khác làm tăng sinh gốc tự do, dẫn đến rụng tóc. Hãy luôn chăm sóc tóc kỹ càng sẽ giúp loại bỏ những tác phân tử độc hại trước khi chúng tấn công vào chân tóc. Điều này là vô cùng quan trọng để bảo vệ cho mái tóc của bạn luôn chắc khỏe.

Quy trình các bước chăm sóc tóc của Salon Natasa SaPa chuẩn salon mà ai cũng có thể làm được:

Bước 1: dùng lược thưa chải và massage da đầu.

Bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc tóc, hãy dùng lược nhẹ nhàng gỡ rối tóc, kể cả bạn để tóc ngắn hay tóc dài. Sau đó đưa các đầu ngón tay sâu vào trong chân tóc xoa gãi nhẹ đều trong vòng 3-5 phút. Điều này giúp da đầu có bước khởi động, tang khả năng hấp thu dưỡng chất từ dầu đội.

Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da đầu

Dành cho mọi loại da đầu, từ khói bụi bẩn, gầu, da chết. bạn có thể sử dụng các nguyên liệu như nước cốt chanh, một chút muối tinh, mật ong là những nguyên liệu dễ tìm thấy nhất để sử sụng…hoặc bạn nên mua các sản phẩm tẩy được tế bào chết. Lưu ý, Salon Natasa SaPa khuyên bạn chỉ tẩy một hoặc hai lần mỗi tuần để không gây tổn thương da nhé.

Bước 3: Gội đầu bằng nước sạch sẽ

Với khí hậu ở SaPa thì chúng tôi luôn khuyên khách hàng, tùy thuộc vào mùa hè hay đông, chế độ tập luyện cường độ cao hay ít tập luyện thì cũng nên gội đầu 2-3 lần/ tuần. Hãy hòa loãng dầu gội cùng nước và thoa lên tóc, đánh đều tay để đảm bảo toàn bộ da đầu đều được làm sạch. Dầu gội thấm đều vào từng chân tóc. Đừng quên massa nhẹ nhàng da đầu bạn nhé.

Bước 4: Thoa dầu xả dưỡng ẩm cho mái tóc

Salon Natasa SaPa khuyên bạn nên thoa dầu xả từ ngọn tóc (phần bị hư tổn nếu có) đến phần cách da đầu khoảng trên dưới một đốt ngón tay trỏ, bạn nhớ không nên thoa dầu sát chân tóc vì có thể khiến da đầu bị bết và xuất hiện gàu nhiều hơn . Để dầu xả thẩm thấu vào sâu bên trong da đầu, bạn đừng quên hãy xoa bóp nhẹ nhàng mái tóc và ủ dầu xả bằng mũ ủ tóc cá nhân khoảng 5 – 7 phút nhé. Lưu ý là mỗi loại tóc phù hợp với một loại dầu xả nhât định, hãy lựa chọn kỹ loại phù hợp để sử dụng.

Bước 5: Để tóc khô tự nhiên, tránh sấy quá nóng

Nếu chưa gấp gáp phải ra đường sau quá trình chăm sóc tóc chuẩn spa, hãy để tóc khô tự nhiên hoặc ngồi trước quạt bạn nhé. Có thể dùng khăn mềm quấn tóc lại để trên đầu sẽ giúp thấm nước từ tóc được tốt hơn.

Bước 6: bổ sung tinh chất, dưỡng chất chăm sóc bổ sung

Để hoàn tất quy trình chăm sóc tóc, bạn nên bổ sung thêm cho tóc chút dầu dưỡng hoặc serum chuyên sâu. Điều này chỉ mất chút ít thời gian nhưng hầu như chúng ta thường bỏ qua vì nhiều lý do. Hãy cố gắng hoàn thành bước này bạn nhé. Tóc sau khi được bổ sung dưỡng chất sẽ suôn mượt và mềm mại hơn. Đặc biệt là tóc sẽ khỏe từ tận gốc, bóng chắc và ít rối hơn rất nhiều đó.

Thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc tóc như đã hướng dẫn của Salon Natasa SaPa, mái tóc của bạn sẽ óng ả hơn và tràn đầy sức sống. Nghe có vẻ rắc rối, nhưng bắt tay vào hành động, bạn sẽ thấy quy cách chăm tóc này thật sự đơn giản và dễ dàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Salon Natasa SaPa  nhé. Salon chăm sóc tóc, gội đầu dưỡng sinh uy tín hàng đầu tại SaPa.

Comments are closed.