ngâm chân thảo dược tại

Liệu trình massage ngâm chân thảo dược tại Natasa Sa Pa có gì đặc biệt?

Ngày nay, trước tác động của rất nhiều yếu tố thì vấn đề bảo vệ sức khỏe luôn được mọi người quan tâm hàng đầu. Trong đó, liệu pháp ngâm chân thảo dược là một trong những phương pháp massage chân được ưa chuộng nhất. Vậy, liệu trình massage chân này mang lại những ưu điểm nổi trội nào? Những loại thảo dược nào thường được sử dụng để ngâm chân nhất? Và liệu trình massage ngâm chân thảo dược tại Natasa Sa Pa có gì đặc biệt?

Liệu trình ngâm chân thảo dược là như thế nào?

Với nhịp sống phát triển ngày càng nhanh chóng và hiện đại, khiến cho chúng ta trở nên căng thẳng với nhiều áp lực và mệt mỏi, âu lo. Thấu hiểu vấn đề này, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đang ngày càng phổ biến rộng rãi. Mục đích nhằm mang lại cho mọi người cảm giác thoải mái về tinh thần và cải thiện sức khỏe. Trong số đó, việc tắm và ngâm chân thảo dược là một cách mà mọi người tin tưởng lựa chọn rất nhiều.

Nguyên liệu dùng cho việc ngâm chân thảo dược là các loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên. Ở Việt Nam, các loại thảo dược thường có nhiều ở vùng núi Tây Bắc.

Công dụng của liệu pháp ngâm chân thảo dược

Theo Đông Y nhận định, lục phủ ngũ tạng đều có huyệt đạo tương ứng với các huyệt trên bàn chân. Các dây thần kinh có mối liên hệ mật thiết với nhau. Trong Đông Y thường có các phương pháp chữa bệnh bằng cách ấn bấm huyệt ở mu bàn chân. Từ đó, chữa lành được nhiều bệnh tật mà một số Tây Y chưa làm được.

Ngâm chân bằng thảo dược là liệu pháp ứng dụng việc bấm huyệt chữa bệnh rất hiệu quả. Do đó, đem lại một số công dụng rất tốt như:

Bệnh nhân sẽ có cảm giác thư giãn, thoải mái và dễ chịu hơn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt, khi thực hiện liệu trình này vào buổi tối sẽ giúp bệnh nhân có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Quá trình massage kết hợp với ấn huyệt trên mu bàn chân sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Đồng thời, hỗ trợ máu lưu thông tốt và lục phủ ngũ tạng hoạt động cũng ổn định hơn.

Một số loại thảo dược còn có thành phần giúp đẩy lùi một số bệnh thường gặp ở người lớn. Điển hình như: đau xương khớp, tê liệt toàn thân,… Ngoài ra, còn hạn chế được một số căn bệnh liên quan đến chân như mồ hôi chân hoặc bị nấm chân,…

Khi ngâm chân thảo dược đúng cách, chị em phụ nữ sẽ cảm thấy bàn chân của mình trở nên thon gọn, mịn màng hơn, hạn chế tình trạng chai sần, chệch khớp hay chuột ruột. Họ có thể tự tin mang giày cao gót thoải mái, mà vẫn đảm bảo lượng máu được tuần hoàn ổn định.

Các loại thảo dược thường dùng trong việc ngâm chân thảo dược

Thảo dược ngâm chân – Gừng tươi

Liệu pháp ngâm chân thảo dược tự nhiên từ gừng tươi phù hợp với người sợ lạnh.

Theo Đông Y, gừng là vị thuốc có tính ẩm với công dụng là trừ hàn giải cảm. Y học hiện đại cũng cho rằng gừng có thể kích thích các mao mạch. Từ đó, cải thiện quá trình lưu thông và trao đổi chất. Loại thảo dược này phù hợp với người sợ lạnh hoặc thường xuyên bị lạnh tay chân.

Ngải cứu

Ngải cứu là loại thuốc có tính ẩm cao, vị đắng và không mang bất kỳ độc tính nào. Công dụng của ngải cứu bao gồm phục hồi dương khí, giải hàn và cầm máu. Ngoài ra, phụ nữ đang mang thai thường ngâm chân với ngải cứu, hỗ trợ an thai rất tốt. Hơn nữa, việc dùng ngải cứu để ngâm chân còn có thể cải thiện các chức năng của phổi. Do đó, liệu pháp này rất hiệu quả cho bệnh nhân viêm phế quản mãn tính hoặc ho có đờm.

Thảo dược ngâm chân đẹp da – Hồng hoa

Hồng hoa là loại thảo dược phổ biến trong các bài thuốc phụ khoa. Công dụng giúp thông kinh huyết mạch, tiêu ứ và giảm đau nhanh chóng.

Khi gặp các vấn đề tê cóng hoặc nứt nẻ da chân thì liệu trình ngâm chân với hồng hoa có thể cải thiện tình trạng trên.

Đôi bàn chân thư giãn với muối thảo dược

Muối thảo dược là một trong những liệu pháp tự nhiên để tiến hành ngâm chân thảo dược. Với công dụng hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu và xoa dịu những cơn đau tại khớp bàn chân. Người bệnh sẽ cảm thấy tinh thần được thư giãn thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn.

Liệu trình massage ngâm chân thảo dược tại Natasa Sa Pa có gì đặc biệt?

Liệu pháp ngâm chân thảo dược là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất hiện nay. Mặc dù thời gian tiến hành điều trị rất ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng mà khách hàng nhận được.

Tại Natasa Sa Pa, khách hàng đến tạo kiểu tóc, gội dầu dưỡng sinh còn được trải nghiệm liệu trình massage ngâm chân thảo an toàn, hiệu quả với:

  • Kỹ thuật tay nghề của nhân viên điêu luyện, khéo léo
  • Các loại thảo dược lành tính, an toàn cho sức khỏe
  • Không gian trong lành, thoáng đãng, sạch sẽ
  • Nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện với khách hàng
  • Tăng kèm phiếu giảm giá khi sử dụng các liệu trình lần sau

Để được tư vấn kỹ hơn về những liệu trình massage ngâm chân thảo dược tại Natasa Sa Pa, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

Salon Natasa Sa Pa

Hotline: 0989 987 098

Địa chỉ: Số 510 Điện Biên Phủ – Sa Pa

Chúng tôi hân hạnh phục vụ các bạn!

Thêm Bình Luận

You must be logged in to post a comment