sấy tóc đúng cách

Bạn đã biết cách sấy tóc đúng cách hay chưa?

Để có được một mái tóc khỏe mạnh, bồng bềnh, óng mượt thì việc sấy tóc cũng rất quan trọng. Vậy cách sấy tóc đúng cách thế nào? Hãy cùng Natasa Sa Pa tìm hiểu trong bài viết này.

Cách sấy tóc đúng cách mà bạn nên biết

Chia tóc làm 4 phần khi sấy

Để tóc nhanh khô, dễ dàng kiểm soát được các lọn tóc, bạn nên chia mái tóc của mình thành 4 phần bao gồm: phần tóc ở đỉnh đầu, tóc ở  bên má trái, tóc ở bên má phải và tóc ở phía sau đầu.

Sau khi bạn đã chia xong các phần tóc này thì tiến hành kẹp các phần tóc cố định.

Cách sấy tóc nhanh khô với máy sấy tóc

Bạn nên chọn máy sấy có thể điều chỉnh được nhiều mức nhiệt phù hợp. Tốt nhất, nên chọn loại máy sấy có chức năng sấy ion âm để các sợi tóc không bị khô xơ, gãy rụng.

Vệ sinh máy sấy thường xuyên

Chiếc máy sấy tóc được vệ sinh làm sạch thường xuyên mang sẽ đảm bảo cho máy có thể hoạt động tốt và tăng độ bền.

Sấy tóc đúng cách với chức năng làm mát

Với máy sấy tóc tích hợp chức năng làm mát, bạn có thể kết hợp sấy nóng và sấy mát cùng lúc để giảm khô xơ cho mái tóc.

Lưu ý: Bạn chỉ nên sấy tóc ở chế độ nóng trong nửa đầu của thời gian sấy tóc. Vào nửa thời gian sấy còn lại thì hãy bật chế độ sấy mát.

Sấy tóc nhanh khô kết hợp lô cuốn tóc

Rất nhiều bạn gái Hàn Quốc thường kết hợp lo cuốn tóc khi sấy tóc để tóc vào nếp hơn.

Bạn nên chọn loại ống lô tóc cỡ to để cuốn từng phần của tóc lên. Để chắc chắn hãy sử dụng kẹp tăm để cố định lại phần tóc đó nhé. Sau khi kẹp xong, hãy bật máy sấy và sấy trực tiếp từng ống lô một. Tóc sẽ tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ và sẽ cố định được kiểu tóc như ý muốn. Bạn chờ từ 10 đến 20 phút sau khi sấy để cho tóc nguội rồi gỡ lô.

Gắn đầu dẹt vào máy sấy

Để tăng tốc độ khô tóc bạn nên gắn phần đầu dẹt vào máy sấy, giúp tập trung được nhiệt độ và sức gió của máy sấy vào một chỗ. Phần đầu dẹt giúp mái tóc của bạn óng ả hơn và vào nếp đẹp hơn.

Sấy tóc đúng cách – Tập trung sấy vào chân tóc

Sấy tóc đúng cách – Một cách sấy tóc mau chính là tập trung vào sấy phần chân tóc. Sau khi gần khô, thì bạn chỉ cần sấy sơ qua phần thân tóc và để khô tư nhiên. Như vậy, tóc của bạn sẽ giảm được hư tổn khi tiếp xúc với lượng nhiệt vừa đủ.

Như vậy, Natasa Sa Pa đã hướng dẫn bạn một số cách sấy tóc đúng cách. Nếu áp dụng theo các cách trên thì đảm bảo rằng việc sấy tóc sẽ rất nhẹ nhàng, nhanh chóng. Và đặc biệt bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe suốt cả ngày dài.

Thêm Bình Luận

You must be logged in to post a comment