Natasa Sa Pa

Natasa Sa Pa chia sẻ mẹo giữ nếp tóc uốn, tóc xoăn tại nhà được lâu

Với những chị em làm tóc uốn, tóc xoăn đều muốn mái tóc sẽ luôn giữ được nếp sóng đẹp như ở ngoài tiệm. Bài viết này, Natasa Sa Pa chia sẻ đếb các bạn cách giữ nếp tóc uốn, tóc xoăn tại nhà được lâu hiệu quả nhất, cùng tham khảo nhé.

Các cách giữ nếp tóc uốn, tóc xoăn tại nhà được lâu

Dùng mousse

Sử dụng mousse tạo kiểu, giữ nếp chính là một trong những giải pháp giúp chị em giữ cho mái tóc uốn, tóc xoăn của mình luôn vào nếp suôn mượt, bồng bềnh. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên quá lạm dụng sản phẩm này nhé bởi nó có thể làm tóc của bạn bị khô, xơ hơn đấy.

Dùng sáp thơm hoặc gel

Các loại sáp thơm/gel cũng có tác dụng giống như mousse. Nó vừa giúp tạo kiểu tóc dễ dàng lại vừa giúp tóc giữ nếp được lâu hơn.

Có nhiều loại sáp thơm hoặc gel dành riêng cho từng chất tóc nên các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất

Dùng dầu dưỡng tóc

Một trong những cách giữ nếp tóc tự nhiên, mà không lại hại đến tóc chính là sử dụng dầu dưỡng tóc. Các loại dầu dưỡng sẽ giúp cung cấp dinh dưỡng cho tóc, giúp tóc bạn trở nên chắc khỏe hơn, từ đó cũng dễ dàng giữ được nếp tóc hơn.

Tạo kiểu định kỳ

Chăm tạo kiểu cũng là một cách giữ tóc uốn lâu hơn đó. Bạn có thể sử dụng những vật dụng đơn giản như lô uốn tóc hoặc máy tạo kiểu để giúp tóc vào nếp đúng như mong muốn.

Nếu sử dụng máy tạo kiểu thì bạn nên điều chỉnh ở nhiệt độ vừa phải (160 độ đến 180 độ) kết hợp cùng xịt dưỡng tóc để tóc không bị khô, xơ nhé.

Natasa Sa Pa chia sẻ cách giữ nếp tóc uốn gợn sóng khi ngủ

Thời gian ngủ rất lý tưởng để bạn có thể tạo nếp tóc xoăn theo ý muốn tự nhiên mà không cần phải sử dụng máy tạo kiểu. Natasa Sa Pa chia sẻ cách giữ nếp tóc uốn gợn sóng khi ngủ như sau:

Dùng gối mềm: Trong quá trình ngủ, tóc sẽ trực tiếp cọ xát nhiều với gối nên bạn cần phải chọn những chiếc gối thật mềm mại và êm ái để không làm ảnh hưởng nhiều tới nếp tóc nhé. Đồng thời giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Dùng lô uốn: Để có mái tóc với những đường gợn sóng nhẹ nhàng, bạn có thể cố định các lọn tóc bằng những chiếc lô uốn mềm mại trước khi đi ngủ.

Cột tóc bằng khăn lụa: Nếu mái tóc của bạn gợn sóng nhẹ nhàng thì có thể sử dụng những chiếc khăn lụa mềm rồi cột nhẹ nhàng lại trước khi đi ngủ.

Một số mẹo giữ nếp cho tóc uốn, tóc xoăn khác

Bên cạnh những cách giữ nếp tóc mà Natasa Sa Pa đã chia sẻ ở trên, bạn có thể tham khảo một vài mẹo nhỏ giữ nếp tóc dưới đây nhé.

Khi sấy tóc, bạn nên dùng tay uốn các lọn tóc từ trong ra ngoài, đồng thời bóp nhẹ để giữ nếp tóc và mái tóc có độ bồng bềnh hơn. Bạn nên chọn chế độ sấy vừa phải, không quá cao, dễ khiến tóc bị gãy rụng và khô xơ.

Khi sấy tóc xong, bạn nên cuốn tóc rồi dùng kẹp càng cua (kẹp có răng) kẹp lên, sau vài tiếng có thể thả ra, đảm bảo cách làm này sẽ giúp mái tóc giữ nếp rất hiệu quả đấy.

Trước khi đi ngủ, bạn có thể thắt tóc thành các bím nhỏ. Đây cũng là một mẹo nhỏ để tóc xoăn, tóc uốn thêm bồng bềnh hơn đấy.

Trên đây là một số cách giữ nếp tóc uốn, tóc xoăn tại nhà được lâu mà Natasa Sa Pa muốn chia sẻ tới bạn.

Nếu yêu thích những mẫu tóc xoăn đang hottrend hiện nay thì hãy đến với Natasa Sa Pa . Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế, trang thiết bị hiện đại, Salon Natasa Sa Pa đã trở thành điểm đến đáng tin cậy nhiều bạn trẻ yêu thích cũng như du khách khi đến Sa Pa.

Salon của chúng tôi thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng uốn tóc mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc uốn chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Liên hệ với Salon Natasa Sa Pa

Hotline: 0989 987 098

Địa chỉ: Số 510 Điện Biên Phủ – Sa Pa

Chúng tôi hân hạnh phục vụ các bạn!

Thêm Bình Luận

You must be logged in to post a comment