Kiểu tóc layer

Kiểu tóc layer đẹp tại Natasa Sa Pa

Đi Sa Pa mà không ghé qua tiệm tóc xinh Natasa Sa Pa thì thật là đáng tiếc đấy các cô gái. Salon Natasa sẽ thay đổi diện mạo hoàn toàn khác lạ cho bạn bằng kiểu tóc layer đang hottrend hiện nay.

Ưu điểm của kiểu tóc layer

Kiểu tóc layer hay còn gọi là tóc lá, tóc nhiều lớp đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng có lẽ đến thời gian gần đây người ta mới để ý đến nó nhiều hơn.

Tóc layer là các lọn tóc sẽ được tỉa so le với nhau về độ dài tùy theo yêu cầu, tóc được cắt tỉa thành nhiều lớp, xen kẽ và chồng lên nhau, còn phần đuôi thì để hơi bầu hoặc tỉa nhọn hẳn.

Ưu điểm của kiểu tóc layer:

Phù hợp cho những ai tóc mỏng

Kiểu tóc layer được coi là cứu cánh cho những cô nàng tóc mỏng, bởi kiểu tóc này sẽ giúp tóc của bạn trông sẽ dày hơn, bồng bềnh hơn.

Phù hợp với mọi đối tượng

Kiểu tóc này phù hợp với mọi đối tượng, cũng như đa dạng phong cách, bạn có thể chọn phong cách thời trang hiện đại hay truyền thống cũng đều hợp cả. Hơn nữa đặc tính của kiểu tóc này là lọn tóc tỉa so le nên sẽ giúp dễ dàng loại bỏ những phần tóc bị hư tổn một cách khéo léo mà ít ai nhận ra được.

Cân đối tỷ lệ khuôn mặt

Tóc tỉa layer còn giúp chị em có thể cân đối được tỉ lệ của khuôn mặt, che được những góc cạnh trên khuôn mặt, nhờ đó mà khuôn mặt sẽ trở nên hài hòa và thanh mảnh hơn hẳn. Và kiểu tóc tỉa layer đặc biệt ưu ái đối với những người có khuôn mặt dài đấy các nàng nhé.

Kiểu tóc layer phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc nhiều lớp phù hợp với rất nhiều khuôn mặt, từ mặt trái xoan cho đến những khuôn mặt có nhiều khuyết điểm. Bạn nào có khuôn mặt gầy, hay trán cao, mặt dài thì nên sử dụng kiểu tóc layer, bởi kiểu tóc này sẽ giúp bạn che giấu những nhược điểm trên khuôn mặt đồng thời tôn lên những vẻ đẹp của khuôn mặt bạn.

Tuy nhiên, đối với những bạn mà có khuôn mặt tròn, ngắn, hay mặt vuông thì không nên sử dụng kiểu tóc này, bởi lẽ nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn trông to  và thu ngắn lại hơn.

Tóc layer tạo thành một trào lưu hot trong giới trẻ và được nhiều người ưa thích không còn là chuyện xa lạ. Với những biến tấu của kiểu tóc này sẽ phù hợp với đa dạng sở thích của các bạn gái, bất kể bạn thích tóc ngắn hay tóc dài. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng kiểu tóc layer chỉ có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất khi tóc của bạn có được độ dày nhất định, đồng thời khi cắt layer phần 2 bên mai và gáy không được cắt quá sát đâu bạn nhé.

Một số kiểu tóc layer đang thịnh hành tại Salon Natasa Lào Cai:

Kiểu tóc tỉa layer dài

Kiểu tóc layer với độ dài từ ngang vai rất cuốn hút, việc chăm sóc cũng vô cùng dễ dàng, đơn giản.

Kiểu tóc layer nữ ngắn

Kiểu tóc layer ngắn phù hợp với tất cả chị em, nó mang đến sự trẻ trung, cá tính. Mẫu tóc được cắt tỉa gọn gàng, uốn cụp ôm trọn khuôn mặt khiến bạn có được sự hấp dẫn dịu dàng. Khuôn mặt bạn nhờ thế cũng trở nên sang trọng và đẹp hơn hẳn.

Tóc tỉa layer nữ ngang vai

Kiểu tóc layer này là biến tấu cổ điển của kiểu tóc tỉa layer, đó là các kiểu tóc ngắn truyền thống, sau đó thay đổi một chút với những lọn tóc được tỉa tầng so le nhau. Nếu yêu thích phong cách sang chảnh, có nét phá cách thì hãy thử kiểu này nhé.

Đã đến Sa Pa để đi du lịch thì ngoài thưởng thức cảnh đẹp cũng như các món ăn đặc trưng của nơi đây thì đừng quên tút tát cho bản thân với kiểu tóc layer đẹp tại Natasa Sa Pa.

Natasa Sa Pa với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, khi đến với Salon Natasa – các cô gái sẽ còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ chăm sóc tóc và toàn thân tốt nhất, để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 0989 987 098

Địa chỉ: Số 510 Điện Biên Phủ – Sa Pa

Chúng tôi hân hạnh phục vụ các bạn!

Thêm Bình Luận

You must be logged in to post a comment